วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

โหลดแนวข้อสอบ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ทุกตำแหน่ง

โหลดแนวข้อสอบ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ทุกตำแหน่ง



ศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร รับสมัครเป็นพนักงานราชการ ทั่วไป และลูกจ้างชั่วคราว จำนวน หลายตำแหน่ง ตั้งแต่บัดนี้ - 14 กรกฎาคม 2560
  
 
 
  
 
  ประกาศศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร เรื่อง รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง พนักงานขับรถ  
      ด้วยศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร มีความประสงค์เปิดรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานขับรถยนต์ อาศัยอำนาจตามคำสั่งสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่ 29/2546 สั่ง ณ วันที่ 8 กรกฎาคม 2546 เรื่องการมอบอำนาจปฏิบัติ
 
  
 
  ประกาศศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร เรื่อง รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง พี่เลี้ยงเด็กพิการ  
      ด้วยศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร มีความประสงค์เปิดรับสมัครบุคคล เพื่อคัดเลือกเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง พี่เลี้ยงเด็กพิการ ปฏิบัติงาน ณ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง และศูนย์การเรียนเขตบึงกุ่ม แทนตำแหน่งที่ว่าง อาศัยอำนาจตามคำสั่งสำนักงานคณะกร
 
  
 
  ประกาศศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร เรื่อง รับสมัครลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง ครูอัตราจ้าง  
      ด้วยศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร มีความประสงค์เปิดรับสมัครครูอัตราจ้าง ปฏิบัติหน้าที่ครูผู้สอน ศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง แทนอัตราที่ว่าง อาศัยอำนาจตามคำสั่งสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่ 29/2546 สั่ง ณ วันที่ 28 กันยายน 2559 เรื
 
  
 
  ประกาศ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร เรื่อง รับสมัครบุคลากรเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ (กลุ่มบริหารทั่วไป)  
      ด้วย ศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครูผู้สอน แทนอัตราที่ว่าง อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๓๐ มาตรา ๔๕ (๓) แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการ พ.ศ. ๒๕๔๖ ระเบียบสำนั

***********************************************



ศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่ง พี่เลี้ยงเด็กพิการ จำนวน 60 อัตรา วุฒิ ม.6 สมัครได้ด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ 14-21 กันยายน 2559 ในวันและเวลาราชการ

ตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัคร

  • พี่เลี้ยงเด็กพิการ
    • ตำแหน่งว่าง : 60 อัตรา
    • วุฒิ : ม.6
    • อัตราเงินเดือน : 9,000 บาท

คุณสมบัติทั่วไปของผู้สมัครสอบ

การรับสมัคร

  • สมัครได้ด้วยตนเอง ศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร เลขที่ 4645 ถ.ดินแดง แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. ตั้งแต่วันที่ 14-21 กันยายน 2559 ในวันและเวลาราชการ โทร.02-2474685-6

ประกาศ ศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร
เรื่อง รับสมัครบุคลากรเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการ (กลุ่มบริหารทั่วไป)
ด้วย ศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่ง ครูผู้สอน แทนอัตราที่ว่าง จึงประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหา และเลือกสรร เป็นพนักงานราชการ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
กลุ่มงาน ตำแหน่ง คุณสมบัติเฉพาะของกลุ่มงาน และค่าตอบแทน
1) กลุ่มงานบริหารทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 1 อัตรา ผู้จบการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขา
2) ขอบข่ายงานที่จะให้ปฏิบัติปฏิบัติหน้าที่ครูผู้สอน และงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง
3) ค่าตอบแทนและค่าครองชีพรวม 18,000 บาท/เดือน
4) สิทธิประโยชน์ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ.2547
5) ระยะเวลาการจ้าง 15 กรกฎาคม 2559 จนถึง 30 กันยายน 2559

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งง
1) เป็นผู้สำเร็จการศึกษาขั้นต่ำระดับปริญญาตรี
2) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู ใบอนุญาตปฏิบัติการสอน หนังสือรับรองสิทธิหนังสืออนุญาตให้ประกอบวิชาชีพครูโดยไม่ได้มีใบอนุญาต และขณะที่ยื่นสมัคร สมัครสอบใบอนุญาตดังกล่าวยังไม่หมดอายุ
การรับสมัคร
วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการสรรหาและเลือกสรรให้ขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง เลขที่ 4645 ถ.ดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร ระหว่าง วันที่ 23 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2559 เวลา 08.30 น. – 16.30 น. หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่กลุ่มบริหารงานบุคคล หมายเลขโทรศัพท์ 02-2474685-6 (ในเวลาราชการ)





เปิดสอบ ศูนย์การศึกษาพิเศษ      
ประกาศรายชื่อเลขที่นั่งสอบ ศูนย์การศึกษาพิเศษ  
สถานที่สอบ ศูนย์การศึกษาพิเศษ   
ประกาศผลสอบ ศูนย์การศึกษาพิเศษ
รายงานตัว  ศูนย์การศึกษาพิเศษ
ติดต่อ ศูนย์การศึกษาพิเศษ

1 ความคิดเห็น: